in PP , in PP giá rẻ, xưởng in PP, in PP tại hồ chí minh, in PP HCM, in hiflex, làm bảng hiệu hộp đèn, in băng rôn, in kệ banner, treo băng rôn, cờ phướn, in decal, in decal giá rẻ HCM

Người cha giả gái hơn 4 năm nuôi con

Xin chào mọi người!

Tôi không ngờ câu chuyện về 1 phần cuộc đời tôi "Vợ mất, tôi phải giả gái suốt hơn 4 năm qua để làm mẹ của con gái" lại nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người đến vậy. Tôi đã nhận được rất nhiều mail làm quen và chia sẻ của độc giả do mục chuyển đến. Sau khi suy nghĩ kỹ, tôi xin phép không trả lời một ai bởi tôi không muốn cuộc sống hiện nay của tôi và cháu Hạ Nhi bị xáo trộn. 

Hiện nay Hạ Nhi đang đọc lớp mầm non ở gần công ty tôi. Con cũng đã quen với việc buổi sáng bố đưa đến trường, buổi tối mẹ sẽ xuất hiện. Dù là con gái nhưng con rất quả quyết bảo vệ ý kiến của mình và bênh vực bố mẹ. Mặc dù vậy, tôi vẫn đang phải nhọc nhằn đối phó với những câu hỏi ngày một sắc sảo thông minh hơn của con. 

Nhiều khi thấy con nhìn tôi chăm chú, tôi chột dạ và lảng tránh ánh mắt con bằng cách nói chuyện với con để con phân tán tư tưởng, bớt săm soi hình dáng của tôi. Tôi biết mình không giấu giếm con được lâu nữa. Rồi một ngày nào đó cái kim trong bọc này sẽ lộ ra. Có thể tôi sẽ làm tổn thương đến con, nhưng hơn ai hết, tôi là người hy vọng con được hạnh phúc nhất. 

Làm sao để con bình thản chấp nhận chuyện mẹ đã không còn trên đời này, làm sao để con chấp nhận người bên con mỗi tối chính là người cha đang giả gái luôn là nỗi trăn trở khiến tôi không sao ngủ được. Đêm ôm con vào lòng, tôi chỉ ao ước con mãi mãi bé nhỏ như vậy để sống dưới đôi cánh che chở của tôi. Tuy Chuyên thiết kế, thi công sân vườn biệt thự, thiết kế sân vườn, thiết kế sân vườn mini, thiết kế thi công sân vườn nghệ thuật đẹp tại các tỉnh thành trong cả nước. Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan xung quanh, xây dựng trên một không gian tương đối hoàn thiện và tương đối biệt lập. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thiết bị bể bơi, xây dựng hồ bơi, nhập khẩu 100% nước ngoài, độc quyền phân phối tại VN, nhận thi công, khảo sát thiết kế hồ cá koi đẹp, độc, tiết kiệm chi phí đầu tư. tôi biết suy nghĩ như vậy là ích kỷ, nhưng ai ở trường hợp của tôi sẽ thấu hiểu.

Dù con chưa thật sự hiểu cặn kẽ nhưng tôi vẫn thường kể cho con nghe về chuyện của bố và mẹ, về những năm tháng đại học khi chúng tôi mới biết nhau. Hồi ấy tôi là một gã mọt sách ngốc nghếch và ngây thơ lắm, chưa biết yêu đương là gì. Mới cầm tay bạn gái thôi là tôi mặt đỏ không dám ngẩng đầu lên nhìn ai nữa. Tôi quen mẹ của Hạ Nhi trong một buổi sinh hoạt đoàn. Mẹ Hạ Nhi là người rất năng động, luôn vui vẻ, lạc quan. Nhìn qua thì chẳng có chút gì hợp với một gã rụt rè chỉ biết học hành như tôi. Thế nhưng rồi chúng tôi vẫn yêu nhau. Thời gian đó là những ngày tháng kỷ niệm không bao giờ phai mờ trong tôi. 

giả gái

Tôi đã vượt qua được nỗi đau mất vợ và đang có những ngày vui vẻ với con gái (Ảnh minh họa)

Vợ tôi mất trong một buổi sáng mờ sương đi chợ sớm. Khi cả tôi và con còn đang cuộn tròn trong chăn thì vợ tôi đã dậy lục đục vo gạo nấu cơm. Trong cơn mơ màng tôi vẫn nghe thấy tiếng lạch cạch phát ra từ chiếc nồi cơm điện, tiếng khép cửa khe khẽ, rồi tiếng dép lê loẹt quẹt của vợ tôi đi ngoài ngõ. Khi đó, công việc của tôi vẫn chủ yếu ở phòng thí nghiệm. Thông thường buổi tối tôi về rất muộn nên sáng ra thì ngủ nướng chờ tới khi cơm chín vợ sẽ gọi dậy. 

Nhưng hôm đó, tôi nằm rất lâu mà vẫn chưa thấy tiếng vợ mở cửa đi vào. Đến khi con ngọ nguậy vì ướt mông, tôi mới choàng tỉnh giúp con thay tã sau đó bồng con đi lại trong nhà. Chờ đợi mãi, từng giây phút trôi qua tôi càng thấy kỳ lạ. Bình thường vợ tôi không khi nào về muộn như vậy. Cô ấy luôn ý thức được giờ giấc tôi đi làm và con thức dậy. Một sự lo lắng không rõ nguyên nhân cứ ùn ùn kéo đến, cộng thêm tiếng khóc của con khiến tôi càng bối rối và sốt ruột. Tôi gọi điện nhưng điện thoại của vợ tôi đang bỏ quên trên bàn. 

Chờ đợi mãi tới hơn 8 giờ sáng, đã muộn giờ đi làm, tôi đành gõ cửa nhà hàng xóm nhờ bác gái bên đó trông giúp con một lúc để đi tìm vợ. Hạ Nhi lúc này đã uống tạm được chút sữa bột và giờ đang ngủ ngoan. Tôi lấy xe men theo đường từ nhà ra chợ, đi được một đoạn thì gặp một đám người tụ tập bàn tán xôn xao. Dưới đường là vệt máu và bản vẽ một vụ tai nạn nào đó cảnh sát vẫn đang giải quyết. Nhìn thấy chiếc xe của vợ tôi nằm chỏng chơ ở đó mà tôi sững sờ. Lắp bắp mãi tôi mới hỏi được người bị nạn hiện ra sao. Sau đó dưới sự trợ giúp của một người đi đường, tôi được chở vào viện nơi vợ tôi đang cấp cứu.

Vợ tôi không kịp nói với tôi một lời cuối. Đợi tôi là tấm khăn trắng muốt che kín đầu và khuôn mặt tái nhợt của vợ. Tôi chỉ biết ôm chặt lấy cô ấy mà gào khóc. Cuộc sống của chúng tôi đang vô cùng tốt đẹp, một nhà ba người hạnh phúc và vui vẻ. Vợ tôi mới 26 tuổi đời, còn quá trẻ, cô ấy chưa được hưởng thụ cuộc sống mà tôi luôn thề hứa mang tới cho vợ con. Con chúng tôi Chuyên thiết kế và thi công san vuon đẹp cho các biệt thự, khu sinh thái cao cấp như Ecopark, Vinhomes, Splendara chất lượng, giá tốt nhất thị trường hiện nay. Các công trình sân vườn tiểu cảnh nha vuon mà chúng tôi thi công đều được bảo dưỡng chu đáo.  Nhận thiết kế hồ bơi, thi công hồ bơi, cung cấp thiet bi be boi  chính hãng, bảo hành chu đáo, chăm sóc sân vườn tiểu cảnh, cung cấp vật tư sân vườn, trang trí sân vườn, thiết kế thi công hồ cá koi, hồ cá chép koi nhật bản. Chúng tôi cung cấp giải pháp để có một hồ cá koi đẹp với chi phí tiết kiệm nhất hiện nay. cũng vừa mới chào đời, còn chưa nhìn rõ mặt mẹ mà đã phải chia lìa.

giả gái

Tôi vẫn sẽ tiếp tục giả gái đến khi nào không thể giấu giếm con được nữa (Ảnh minh họa)

Cú sốc này khiến tôi cảm thấy suy sụp, không thể đứng dậy được. Nhiều đêm tôi ôm di ảnh của vợ mà rơi nước mắt thương vợ. Giá mà tôi dậy sớm đi chợ cho vợ thì đã không xảy ra cơ sự này. Giá mà tôi không đòi ăn sáng, không để vợ tôi phải vất vả rời giường khi thời tiết đầy sương mù thì gia đình chúng tôi đã không rẽ ngang như vậy.

Đến giờ nỗi đau mất vợ bị tôi gói ghém lại, cất giấu ở một nơi thật sâu trong trái tim. Tôi đang sống những ngày giả gái vui vẻ với con gái. Chúng tôi sẽ tiếp diễn tình trạng này đến khi nào không thể giấu giếm được nữa. Lúc đó tôi sẽ mở lại vết thương cũ để san sẻ với con và được con gái san sẻ. 

Mọi người đừng đánh giá tôi quá tốt. Nếu nhìn thấy tôi ngoài đời, có lẽ mọi người sẽ bật cười và cảm thấy tôi ngớ ngẩn. Hạ Nhi đã nữ tính hơn rất nhiều, con bắt đầu thích làm đẹp và ép "mẹ" phải đẹp theo. Tôi tết tóc cho con xong, con cũng đòi tết lại giùm "mẹ". Tôi sơn móng tay cho con, con cũng giúp "mẹ" sơn để đẹp như con. Vì thế mà thỉnh thoảng tôi vẫn để nguyên bộ móng tay đỏ chót đi làm chỉ vì quá vội vã nên quên mất việc phải tẩy móng. 

Cũng có nhiều người thương cảnh gà trống nuôi con của tôi nên giới thiệu mai mối rất nhiều. Kể cả mẹ đẻ, mẹ vợ và các anh chị em trong nhà, bạn bè thân thiết cũng không yên tâm về bố con tôi nên cứ thúc ép tôi nghĩ tới chuyện đi bước nữa. Song thú thật vì chưa sẵn sàng nên tôi vẫn phụ lòng mọi người và đều từ chối. 

Tôi biết, mọi người yêu quý bố con tôi nên luôn muốn những điều tốt đẹp nhất đến với chúng tôi. Nhưng bản thân tôi thấy, cuộc sống hiện giờ của 2 cha con tôi cũng đang rất tốt. Ít nhất thời điểm này, tôi muốn bù đắp cho con gái. Muốn chăm lo cho con lớn và hiểu biết hơn, có thể Dịch vụ chăm sóc cảnh quan, chăm sóc sân vườn, chăm sóc cây xanh của công ty chúng tôi cam kết chất lượng và giá rẻ nhất hiện nay. Cảnh quan biệt thự, nhà xinh, sân vườn của bạn sẽ trở lên xanh, thoáng đãng, trong lành hơn với cây xanh bao quanh khuôn viên. Bán vật liệu sân vườn, biet thu nha vuon, cung cấp, thiết kế thi công ho ca koi dep, hồ cá koi nhật bản, hồ cá koi phong thuỷ uy tín, chất lượng nhất hiện nay. phân rõ phải trái, lúc đó tôi mới nghĩ tới những chuyện khác. 

Hơn nữa, đến giờ phút này dù đã mấy năm trôi qua, nhưng chừng ấy thời gian vẫn chưa làm tôi quên được vợ. Mỗi đêm không ngủ được, hay những lúc tôi vui buồn, những lúc con gái bị ốm,... tôi vẫn thường xuyên nghĩ về cô ấy. Tôi vẫn nhớ cô ấy thật nhiều, thật nhiều mọi người ạ. Mai này, chắc chắn tôi sẽ kể lại cho con gái nghe về người mẹ mà con chưa từng gặp mặt. 

Một lần nữa cảm ơn sự quan tâm và tình cảm của tất cả các bạn đã dành cho tôi và Hạ Nhi. Tôi hàng ngày vẫn tranh thủ thời gian check bài tâm sự của mình qua điện thoại nên vẫn đón nhận từng comment mới dành cho 2 bố con tôi. Mỗi comment chân thành của các bạn gửi, tôi coi là một lời động viên, khích lệ, cổ vũ tinh thần to lớn với tôi. Tôi mong tất cả các gia đình đều hạnh phúc trọn vẹn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

DỊCH VỤ IN ẤN - QUẢNG CÁO

Thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp
In PP, In PP giá rẻ, In PP giá rẻ tại TPHCM
In decal lưới chất lượng cao
In decal dán kính chuyên nghiệp





In decal lưới lấy ngay trong thành phố hồ chí minh
In decal lưới chuyên nghiệp giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao, in decal đẹp nhất tại tphcm
In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao
Xưởng in decal chất lượng cao tại tphcm
In backlit film chất lượng cao
In decal sữa, in decal trắng chất lượng cao giá tốt
In PP ngoài trời giá rẻ chất lượng tại tphcm



Dịch vụ In PP tại quận 1 nhanh chóng chất lượng
Dịch vụ In PP lấy ngay tại tphcm nhanh chóng chất lượng
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Chuyên cung cấp các loại kệ x giá rẻ chất lượng
In vải Silk gía rẻ - In vải Silk chất lượng
In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm
Thi công lắp đặt backdrop, thi công backdrop giá rẻ chuyên nghiệp
In Poster giá rẻ tại tp.hcm
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm






In PP là gì? In PP là gì?
In PP trang trí quán cafe trà sữa tại tphcm
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
In PP cán mờ, In PP cán bóng
In PP cán màng giá rẻ tại tphcm In PP cán mờ
In PP cán bóng, In PP cán màng giá rẻ tại tphcm
In PP tại quận 12 - In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In PP tại quận 12
In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In hiflex giá rẻ tại quận tân bình
In hiflex giá rẻ tại quận tân bình In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
Dịch vụ in hiflex giá rẻ tại quận tân phú
Giá x cuốn cao cấp, khung x cuốn cao cấp, kệ x cuốn cao cấp
Cung cấp các loại standee giá x hàn quốc chất lượng cao trên toàn quốc
Thi công hàng rào xây dựng nhanh chóng chuyên nghiệp tại miền nam
Làm bảng quảng cáo, làm biển quảng cáo công ty
Dán Decal trang trí tết - Dán decal cửa kính trang trí tết


In PP quận gò vấp nhanh chóng chất lượng
Chuyên cung cấp Standee giá rẻ các loại như kệ x, standee chữ x
In PP tại Bình Thạnh nhanh chóng chất lượng uy tín
In PP khổ lớn giá rẻ chất lượng cao tại tphcm
Xưởng chuyên sản xuất standee mô hình, standee hình người giá rẻ các loại tại tphcm
Chuyên sản xuất gia công standee khung sắt, standee chân sắt các loại
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel
Dịch vụ in decal mùa Noel tại tphcm
In phông nền đám cưới, in phông nền sân khấu giá rẻ
In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm
In backdrop sân khấu, in backdrop đám cưới giá rẻ tại tphcm
In băng rôn giá rẻ tại quận tân bình
In PP giá rẻ lấy ngay quận 3
Chân chữ X, giá chữ X rẻ nhất thành phố hồ chí minh
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân phú
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân bình
In PP cán format In PP cán format

Categories

Được tạo bởi Blogger.